Friday, May 4, 2018

THÔNG BÁO SỐ 2


THÔNG BÁO SỐ 2


v/v Thời gian và địa điểm tổ chức hội ngộ.

Kính gởi quí Thầy, Cô và các anh chị cựu học sinh Phan Bội Châu Phan Thiết.
Sau một thời gian cố gắng tìm thuê địa điểm để tổ chức những ngày hội ngộ như phương thức đặc biệt của lần hội ngộ năm 2010, tuy nhiên chúng tôi đã gặp trở ngại là không thể thuê được vì các nơi mình có thể chọn vào những ngày thích hợp đã không còn trống vì vậy chúng tôi phải tổ chức theo phương thức thông thường là một ngày họp mặt vui chơi tại công viên và một đêm văn nghệ dạ vũ tại nhà hàng.
Ban tổ chức chúng tôi chính thức thông báo hai ngày hội ngộ năm 2018 :

   -Thứ bảy ngày 7 tháng 7 năm 2018 họp mặt từ 10 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại công viên :


Vasona Park
333 Blossom Hill Rd
Los Gatos, CA 95032 


   -Chủ nhật ngày 8 tháng 7 năm 2018 dạ tiêc, văn nghệ ,khiêu vũ từ 5 giờ chiều đến 11 giờ đêm tại nhà hàng :


Dynasty Seafood Restaurant
10123 North Wolfe Road
Cupertino, CA 95014


Các chương trình du ngoạn và chi phí tham dự 2 ngày hội ngộ chúng tôi sẽ thông báo tiếp theo.


TM/Ban tổ chức hội ngộ PBC/2018
TTK Lê văn Lợi.

No comments:

Post a Comment